ElonX_Logo black
Search

Con Bò Tía: Chữ “P” Kinh Điển Của Những Bậc Thầy Marketing Thế Hệ Mới

Mô tả

Trong cuốn sách kinh doanh nổi tiếng  Con Bò Tía, tác giả Seth Godin đã mượn hình ảnh con bò màu tía để thảo luận về tầm quan trọng của việc phát triển sản phẩm một cách khác biệt, độc đáo và vượt trội. Đây có thể được xem là nhiệm vụ sống còn quyết định sự thành bại của bất cứ doanh nghiệp nào. Godin khẳng định rằng giống như con bò tía, sản phẩm hoặc dịch vụ xuất sắc phải khác biệt và làm cho người tiêu dùng nhớ mãi.

Seth Godin là một trong số ít tác giả rất thành công trong lĩnh vực marketing và kinh doanh. Những cuốn sách của ông được đánh giá cao, có tác động lâu dài và tầm ảnh hưởng toàn cầu. Godin đã viết tổng cộng 9 cuốn sách. Chúng được dịch ra 36 thứ tiếng và đến tay hàng triệu độc giả trên khắp thế giới. Ông đã dạy cho nhiều thế hệ cách tạo ra những sản phẩm vượt trội và truyền bá những ý tưởng mạnh mẽ trong ngành kinh doanh.

Cuốn sách là hướng dẫn chi tiết cách tạo ra “con bò tía”, cũng chính là thách thức cho doanh nghiệp khi họ phải không ngừng sáng tạo và thay đổi để duy trì sự hấp dẫn đối với thị trường. “Con Bò Tía” không chỉ là cuốn sách gối đầu giường cho những người làm trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh. Nó còn là nguồn cảm hứng cho bất kỳ ai muốn nắm bắt bí quyết để nổi bật trong xã hội ngày nay.

Đọc trên trình duyệt » Con Bò Tía (Purple Cow): Chữ “P” khác biệt để sống sót trong thế giới kinh doanh đầy khắc nghiệt

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Sách liên quan

Sách bạn vừa xem

No recently viewed products to display